Kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà: không bị mất tiền oan

   Cứ tưởng mua được một chiếc máy robot hút bụi “ngon bổ rẻ” trên shopee. Lại săn đúng thời điểm flash sale, và voucher…. nhưng. Sự thật là chị Hằng đã nhận hàng trong niềm vui, vì tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Cũng khá mày mò và tìm hiểu từ trước nên vấn đề sử dụng không quá khó khăn đối với chị. Vì vậy, chị Hằng không tiếc tay tặng shop 5 sao kèm theo những lời hoa mỹ “nếu có ngàn sao mình cũng cho shop…” nhưng. Câu chuyện, giờ mới là lúc bắt đầu, sau 2 tháng hạnh phúc tràn trề. Đúng thứ 6 ngày 13 đen tối của tháng thứ 2, một thông báo đầy chết chóc trên app “lds malfunction…” và cụm lds lỗi.

Mở đầu: kinh nghiệm

  Bạn vẫn đang theo dõi tiếp câu chuyện chứ, đó vẫn chỉ là phần mở đầu trong chuỗi “kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà“. Chúng tôi sẽ kể tiếp câu chuyện, mà có thể nó xảy ra như một quy luật mang tên “tiền nào của đấy”. Chúng ta, thường quan tâm đến giá hơn là giá trị vì vậy mà bỏ qua tất cả những gì thuộc về sau đó như: dịch vụ bán hàng, xuất xứ sản phẩm.

Phần 2: bảo hành

   Giờ là lúc chúng ta quay lại với chị Hằng, cuối cùng thật may mắn chị cũng tìm lại được thông tin đơn hàng và shop đã đặt. Chị nhanh chóng hỏi shop về việc bảo hành, nhưng thật tiếc đúng như cách shop trả lời chị “em rất tiếc không thể hỗ trợ mình mua máy loại bảo hành 7 ngày giá rẻ nhất”.

Phần 3: sửa chữa

   Như nhận thấy lỗi là từ mình, chị bắt đầu quen với cảm giác tự tay cứu chữa. Ôi may thay, có chỗ sửa, và họ nói thay được. Nào, tranh thủ đưa con đi học xong chị đèo luôn máy đến nơi sửa. Ở đây, chị được trở thành thượng đế bất tắc dĩ với những cử chỉ chào đón ân cần của trung tâm sửa chữa. Một bản nhạc nhẹ nhàng vang lên, kèm lẫn trong tiếng tháo ốc vít của các anh thợ. Một anh thanh niên hồ hởi ra báo chị, bên em có sẵn cụm lds nếu mình thay mới là 2tr, sửa thì 1tr2 nhưng sửa thì bên em chỉ bảo hành 7 ngày. Ôi! cái con số 7 ngày có lẽ làm chị gợn sóng. Như thể đã rút ra một mớ kinh nghiệm, chị dõng giạc: thay mới cho chị, nếu viết hoá đơn thì ghi xuống 5 lít không về chồng chị thắc mắc.

Bằng cách sử dụng các loại máy móc để giải phóng sức lao động như: máy giặt, máy rửa bát, robot hút bụi…. Giúp người phụ nữ làm chủ và thể hiện vị thế của mình.

Phần 4: lỗi lầm kế tiếp lỗi lầm

Ecovacs lỗi chồng map

   Thời gian thay khá nhanh, nó lướt qua hệt như câu chuyện mua sắm của chị vậy. Chỉ trong chưa đầy 30 phút 2tr của chị bay hơi và chiếc máy đem lại hưởng thụ lại về tay chị.
Chúng tôi vẫn chưa nhắc bạn cũng vì chính chúng tôi cũng quá mải mê với câu chuyện, vì giờ câu chuyện chính thức bắt đầu. Chị Hằng trong câu chuyện, chỉ là một trong vô số những câu chuyện mua bán thời đại thương mại điện tử. Chúng tôi không phủ nhận những lợi ích của thương mại điện tử đem lại. Nhưng xét cho cùng tmdt cũng từ tm truyền thống.

Phần 5: bài học rút ra

   Trở lại với diễn biến tiếp theo, sau 2 tháng 7 ngày sửa chữa robot của chị lại lên tiếng. Nhưng lần này nó không nói gì hết, chị vẫn thấy yên tâm và tận hưởng. Đến một ngày mở app chị phát hiện robot bỏ sót khu vực, xem lại lịch sử thấy hiện tượng chồng map từ nhiều ngày. Ô thế hoá ra mấy ngày nay chị thấy nhà sạch là do cảm giác. Không, chị bắt đầu lên kế hoạch theo dõi, hệ như phim thám tử. Khả năng nhập vai của chị cũng thuộc hạng siêu đẳng, chỉ chưa đầy 30 phút chị đã phát hiện ra robot của chị “ăn thật làm giả”. Tốn công sức tìm hiểu, tốn tiền, mất tiêu cái phiếu giảm giá, 2tr không cánh mà bay. Rồi lần này chị quyết “hết thương cạn nhớ với nó”… bạn có đoán ra chị làm gì tiếp theo không. Chúng tôi sẽ kể nhưng không phải bây giờ, chúng tôi chỉ muốn mở đầu câu chuyện kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà.

 

Kinh nghiệm là đây

   Suy cho cùng, nếu cứ tiếp tục những câu chuyện như thế này, sẽ chẳng biết đâu là hồi kết. Tại sao chúng ta không bắt đầu từ việc “chúng ta cần gì” và đó là kinh nghiệm của chuyên gia. Và vì vậy, bạn có thể bỏ qua câu chuyện trên khi sở thích của bạn không phải là drama. Hơn 8 năm kinh nghiệm các chuyên gia của chúng tôi tự tin rằng: chúng tôi có đủ chuyên môn, cơ sở và tất cả những gì bạn cần. Để có một kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà, không bị lạc vào câu chuyện trên.

   1. Ngân sách

   Chúng tôi đã thật sự vào thẳng vấn đề, ngân sách vẫn là ưu tiên số 1. Thử tưởng tượng ngân sách của bạn dưới 10tr, nhưng bạn lại đi tìm hiểu những dòng máy nghìn đô. Để hiểu rõ hơn về ngân sách, chúng tôi lại cho rằng. Ngân sách không phải là túi tiền của bạn. Đó là điều kiện cần để bạn có một chiếc máy đủ dùng. Vậy thế nào là cần, và thế nào là đủ. Thật đơn giản đó chỉ là bạn sẽ phải tìm ra “cần bao nhiêu tiền để sở hữu 1 em nô tì chăm chỉ”. Nhưng, nếu cần vượt quá đủ thì sao, chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra. Vâng, chuyên gia chúng tôi ở đây là giúp bạn gỡ mọi nút thắt, có khi nút đó tự bạn tạo ra. Vậy thì câu trả lời của chúng tôi lại đơn giản, nếu cần vượt quá đủ. Bạn nên đợi, đợi chờ là hạnh phúc, điều đó ắt hẳn đúng trong hoàn cảnh này. Lại tưởng tượng, đến một chiếc xe hơi trong khi bạn chưa  có đủ tiền mua. Đợi là cách duy nhất bạn có thể làm, đó là một ví dụ hơi quá. Nhưng chúng tôi muốn nhấn mạnh là cần có thể thay đổi nhưng đủ thì không.

   2. Thương hiệu

   Cứ thương hiệu Mỹ, Nhật, Đức thẳng tiến, với thứ khác bạn đúng. Nhưng với robot hút bụi có thể bạn sắp có 1 pha đi bóng gần giống chị Hằng. Có sự nhầm lẫn giữa thương hiệu và quốc gia, chúng tôi cho rằng như vậy. Mỹ, Nhật, Đức… hay cường quốc nào đi nữa thì chỉ mạnh thứ nước đó mạnh, tốt thứ nước đó tốt. Nhưng đúng, đây là những quốc gia sản sinh ra vô vàn những thứ tốt nhất cho nhân loại. Bạn có biết thương hiệu nào chiếm thị phần nhiều nhất thế giới, có chỉ số tài chính, doanh số bán ra…. câu trả lời là từ một quốc gia đông dân nhất thế giới. Việc sản xuất ra và phục vụ thị trường nội địa cũng chiếm gần nửa thị phần thế giới. Vậy nên không quá khó hiểu khi cái tên đó đến từ Evovacs, Xiaomi. Chúng tôi biết sở thích, suy nghĩ, thói quen… của chúng ta xuất phát từ mong muốn dùng sản phẩm tốt. Philips, Lg, Toshiba… và nhiều “ông” lớn khác đều sản xuất robot. Nhưng nó chỉ là một phần rất nhỏ, trong danh mục các ngành hàng mà các thương hiệu lớn này tham gia. Vì vậy, không phải cứ thương hiệu lớn, để bạn mong đợi một sản phẩm chất lượng. Chúng tôi đã chuẩn bị cho điều này, bằng cách đây là số liên hệ của chuyên gia 0859 729 666. Chúng tôi biết, đa số sẽ không đồng ý với quan điểm của chúng tôi, nhưng chúng tôi tự tin là mình nói không sai.

 

 

   3. Nơi bán

    Các cụ có câu “chọn mặt gửi vàng” thứ giá trị của mồ hôi công sức. Vì thế khi bỏ tiền ra, chúng ta không thể bỏ qua điều này. Nhưng chọn thế nào, và bằng cách nào thì không thấy cụ nào nói. Chuyên gia vẫn ở đây, và chúng tôi biết cách chọn nơi bán robot hút bụi uy tín. Đơn giản, nó nằm ở cụm từ uy tín vì chúng tôi cho rằng nó sẽ giúp bạn nhận được giá trị cao nhất. Nơi bán uy tín, nghĩa là từ nguồn gốc sản phẩm, chất lượng, giá bán, dịchvụ tất cả phải được đảm bảo. Nhưng lấy gì để đánh giá, hay tin vào uy tín đó. Năm 2021 rồi, bất cứ nơi bán nào cũng không thiếu lời giới thiệu uy tín của mình đến với mọi khách hàng. Thế cho nên tìm được nơi bán nói không với uy tín là điều không thể. Nói một cách đơn giản, bạn sẽ tìm uy tín bằng một số kiểm chứng. Khách hàng nói gì, cách nơi bán đó quan tâm và chăm sóc khách hàng thế nào, cam kết, chứng nhận… ra sao.

   4. Cách chọn

   Nếu chỉ dựa vào giá để chọn robot hút bụi tốt nhất có thể bạn sẽ vẫn sai. Có những sản phẩm giá cao nhưng vẫn ở phân khúc chất lượng thấp. Và ngược lại sản phẩm giá thấp nhưng lại có chất lượng ở phân khúc cao như Xiaomi, Ecovacs… Chuyên gia có kinh nghiệm đã chỉ ra cách chọn là dùng phương pháp kiểm tra năm ra đời, cấu hình máy…. như vậy bạn có thể chọn được chiếc máy tốt nhất trong tầm giá.

Kết:

   Cuối cùng bạn vẫn mất tiền nhưng sẽ là cái kết viên mãn nếu. Bạn nhận được đúng giá trị đồng tiền mình bỏ ra. Và quan trọng khi có trong tay kinh nghiệm mua robbot hút bụi lau nhà. Bạn được robot phục vụ bạn, bạn được nhà bán hàng phục vụ hỗ trợ, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện… và quan trọng hơn bạn không phải là chị Hằng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo